โลโก้เว็บไซต์ สาขาธุรกิจอาหารและโภชนาการ คณะวิทย์ฯ จัดกิจกรรม Re-skill Up-skill และ New-skill ส่งเสริมนักศึกษาเป็นผู้ประกอบการหน้าใหม่ | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร

สาขาธุรกิจอาหารและโภชนาการ คณะวิทย์ฯ จัดกิจกรรม Re-skill Up-skill และ New-skill ส่งเสริมนักศึกษาเป็นผู้ประกอบการหน้าใหม่

เผยแพร่เมื่อ : อาทิตย์ 19 มิถุนายน 2565 โดย นคร คำกิติ จำนวนผู้เข้าชม 123 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

         เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2565 สาขาธุรกิจอาหารและโภชนาการ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร ตาก จัดกิจกรรม Re-skill Up-skill และ New-skill เพื่อยกระดับผู้ประกอบการหน้าใหม่ด้านการจัดตกแต่งอาหารล้านนาสไตล์โมเดิร์น โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.อัจฉรา ดลวิทยาคุณ รองคณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร ตาก เป็นประธานในการกล่าวเปิดงาน และกล่าวต้อนรับวิทยากร ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ในการนี้ได้รับเกียรติจาก เชฟประชัน วงศ์อุทัยพันธ์ ซึ่งเป็นเชฟระดับต้นๆของประเทศไทย มาเป็นวิทยากร ซึ่งกิจกรรมประกอบไปด้วย การบรรยายให้ความรู้และการสาธิตการตกแต่งจานอาหารในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย เช่น การจัดตกแต่งอาหารล้านนาในเมนู ยำข้าวเกรียบ แกงมะแฮะ แกงฮังเล ขนมปรง เส่งเพ่ ซึ่งเป็นเมนูอาหารท้องถิ่นประจำจังหวัดตาก และยังให้นักศึกษาผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ฝึกทักษะเรียนรู้จากการสาธิต ในการจัดตกแต่งอาหารพร้อมทั้งรับฟังข้อเสนอแนะเทคนิคดีๆ เพื่อใช้ในการเรียนการสอน และพัฒนาความสามารถในครั้งนี้อีกด้วย







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา